024 77799666

Hotline tư vấn khách hàng

HỖ TRỢ HẾT MÌNH

Mở cửa từ 08:00 - 22:00

Khuyến mãi

Tháng 11

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

(Áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm đang kinh doanh tại sonia từ ngày 01-09-2015

Ngoài chính sách bảo hành của Hãng, sonia MART còn có những chính sách ưu đãi nổi bật hỗ trợ khách hàng:

- Đổi trả miễn phí 30 ngày đầu đổi các sản phẩm đồ gia dụng bị lỗi NSX và 60 ngày đối với Phụ kiện tiện ích bị lỗi

- Đối với hàng thời trang được SONIA MART nhập khẩu trực tiếp, được hưởng chính sách bảo hành chính hãng trong suốt thời gian bảo hành 

1. Thời hạn bảo hành

1.1. Hàng thời trang

- Quần áo : Bảo hành 18 tháng

- Kính mắt : Bảo hành 36 tháng

- Đồng Hồ : Bảo hành chính hãng 2 năm theo hãng tặng gói bảo hành 8 năm tiếp theo tại trung tâm bảo hành SONIA MART .

- Phụ kiện : Bảo hành 12 tháng

1.2. Các Sản phẩm / Thiết bị khác :

- Tùy theo từng loại sản phẩm, từng thương hiệu mà thời hạn bảo hành dao động từ 01 tháng đến 120 tháng.

2. Điều kiện bảo hành

- Tất cả sản phẩm phải có Tem bảo hành của sonia hoặc Phiếu bảo hành chính hãng và phải còn trong thời hạn bảo hành.

- Hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành qui định tại "Điều kiện từ chối bảo hành"

3. Điệu kiện từ chối bảo hành

- Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành .

- Số IMEI/Serial trên phiếu bảo hành hoặc sản phẩm bị tẩy xóa, hư hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI

- Lỗi hư hỏng do thiết bị sử dụng không đúng cách hoặc không theo sách hướng dẫn, do khách hàng hoặc do bên thứ 3 tự ý can thiệp vào máy .

- Do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước, hoặc chất lỏng, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai, con trùng.

- Thiếu hoặc Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các bộ phận trang trí bên ngoài như: vỏ máy trước/sau, nắp pin, bàn phím, mặt kính màn hình … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn…

- Máy trong tình trạng Security Code, Password lock ,Lock Sim Card, Contact Service.

- Lỗi do việc cài đặt không đúng, sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi các thiết bị/linh phụ kiện từ một bên không phải là dịch vụ được ủy quyền từ sonia.

- Lỗi do hỏng hoặc cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký bản quyền  hoặc bị virus tấn công.

- Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu trên thiết bị của khách hàng và các phần mềm bản quyền MS Windows, MS Office,  phần mềm Driver,  Hệ điều hành …

4. Chính sách đổi trả :  

Vui lòng xem chi tiết Chính sách đổi trả hàng

5. Lưu ý

- Cung cấp chứng từ mua hàng, thẻ bảo hành (khi có yêu cầu).

- Đối với các sản phẩm thương hiệu chính hãng Khách hàng nên bảo hành tại hãng để được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất.

- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển đến Trung tâm bảo hành.

- Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm về dữ liệu, phần mềm lưu trữ trên sản phẩm.

- Thời gian xử lý bảo hành 07 ngày kể từ ngày sonia nhận máy từ khách hàng.( Trừ chủ nhật , ngày lễ )

6.   Giải quyết  thời gian xử lý bảo hành chậm trể : 

-  Trên 15 ngày tăng thời gian bảo hành 1 tháng.-   Trên 30 ngày tăng thời gian bảo hành lên 2 tháng. 

-  Trên 60 ngày đổi máy khác hoặc nâng cấp lên cấu hình cao hơn.

Tư vấn